Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

💥💥 TÁC DỤNG CỦA VITAMIN D3 TRONG VIỆC BỔ SUNG CANXI CHẮC CHẮN BẠN CHƯA BIẾT

➡️ Vitamin D3 từ lâu đã được biết đến là một thành phần không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển của xương. Tuy nhiên lại rất ít người biết đến tầm quan trọng của vitamin D3 với xương, cơ quan liên quan. Và việc tại sao trong canxi D3 lại có chứa vitamin D3?
📌 Vitamin D3 giúp tăng cường khả năng vận chuyển canxi trong cơ thể giúp xương nhận tối đa lượng canxi được nạp vào, làm chậm quá trình mất xương. Nếu không có vitamin D3 thì cơ thể chỉ hấp thu được 10% lượng canxi và xương khớp có nguy cơ xốp dòn, dễ gãy.
📌 Vitamin D3 điều tiết nồng độ canxi và phốt pho, tăng hấp thụ canxi và phốt pho ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở thận và tham gia quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng. Chính vì vậy nhờ có Vitamin D3 mà hiện tượng táo bón, nóng trong bị giảm đi triệt để.
📌 Vitamin D3 còn giúp tăng lượng protein tạo xương-osteocalcin. Chất Osteocalcin sinh ra trong “tạo cốt bào” đảm bảo tính toàn vẹn kết cấu của xương
📌 Hơn thế nữa, Vitamin D3 còn giúp giữ thăng bằng, kiểm soát và thư giãn cơ bắp tránh các triệu chứng chuột rút và uốn ván, giảm nguy cơ mắc chân vòng kiềng ở trẻ nhỏ.
➡️➡️ Hiểu được tầm quan trọng của vitamin D3 trong việc cung cấp, bổ sung canxi cho cơ thể, #thanh_trang đã mang về sản phẩm #Canxi_D3 nhập khẩu chính hãng tại Đức là sự kết hợp của canxi và Vitamin D3 tăng cường tối đa khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể.
🔹 Ngoài ra bạn cũng nên vận động thường xuyên và tắm nắng 15 phút mỗi ngày để có thể hấp thụ canxi tuyệt đối nhé.
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi
#canxi_cho_bà_bầu
#canxi_cho_cơ_thể
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét