Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

🥗 BỮA CƠM HÀNG NGÀY CỦA GIA ĐÌNH BẠN LIỆU CÓ CUNG CẤP ĐỦ CANXI?

🎯 Từ lâu canxi được biết đến là 1 trong 5 nguyên tố vi lượng quan trọng nhất cho cơ thể con người. Carbon, oxy, hydro, nitơ, canxi cùng góp phần cấu tạo và thúc đẩy mọi sự hoạt động trong cơ thể trong đó canxi là nguyên tố vận động nhiều nhất, giữ vai trò truyền dẫn thông tin, tham gia hầu hết các hoạt động của cơ thể và của tế bào.
🎯 Canxi quan trọng như vậy nhưng nhiều người lại đang có những lầm tưởng về việc bổ sung canxi hàng ngày cho cơ thể. Người dùng nghĩ rằng chỉ cần ăn uống đủ chất là đã bổ sung đủ canxi rồi. Nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Nhật Bản cho rằng chỉ cần trông cậy vào nguồn canxi tự nhiên đến từ những bữa ăn là không đủ. Bởi thực tế:
➡️ Bữa ăn hàng ngày chỉ cung cấp từ 20% - 30% nhu cầu canxi cho cơ thể mà thôi.
➡️ Số lượng canxi cung cấp từ bữa ăn đã thấp, tỷ lệ canxi hấp thụ được vào cơ thể lại còn thấp hơn và có xu hướng giảm dần theo độ tuổi. Người 20-30 tuổi, tỷ lệ hấp thụ canxi chiếm 30% lượng canxi từ khẩu phần ăn, ở tuổi 40-50 là 20% và người trên 60 tuổi chỉ hấp thụ được 10%.
➡️ Chính lối ăn uống sai lầm của người Việt khiến lượng canxi hấp thụ đã ít nay còn ít hơn. Lý do bởi vì từ trước đến nay người Việt coi trọng đạm trong bữa ăn hơn là canxi và các chất khác và cũng chưa có kiến thức về bổ sung canxi, hấp thụ canxi,....
 Vậy nên bạn thấy đấy, bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn KHÔNG cung cấp đủ canxi cần thiết cho cơ thể đâu.
 Mà thay vào đó hãy tìm cách bổ sung canxi cho cơ thể VỪA ĐỦ và ĐÚNG nhất.
💥 Việc bổ sung canxi luôn được các chuyên gia khuyến cáo, là phải được thực hiện thường xuyên với mức độ, liều lượng phù hợp. Đặc biệt là với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, người cao tuổi…Hãy sử dụng Canxi D3 này để cung cấp canxi đúng và đủ cho cả gia đình bạn nhé!
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi
#canxi_cho_bà_bầu
#canxi_cho_cơ_thể
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét