Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

🍑🍑🍑12 LOẠI NƯỚC ÉP GIÚP BÉ YÊU KHỎE MẠNH CAO LỚN, THÔNG MINH

1️⃣ Nước ép dưa chuột: Với trẻ nhỏ, nước ép dưa chuột có lợi cho tim, mạch máu, các dây thần kinh, tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, nước ép dưa chuột có thể phòng chống và điều trị các bệnh răng lợi, giúp bé mọc tóc nhiều hơn.
2️⃣Nước ép cần tây: Cần tây rất giàu vitamin A, B1, B2, C… nên nước ép cần tây có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoàn thiện cơ thể và tăng cường chiều cao cho trẻ. Vì vậy đây là loại thức uống thích hợp cho trẻ trong quá trình bắt đầu tập ăn dặm.
3️⃣Nước ép cà rốt: Một ly nước ép cà rốt 160ml cung cấp 64kcal. Nó có hàm lượng cao các chất kali, magiê, canxi và là nguồn cung cấp beta-carotene, carotenoid tuyệt hảo để từ đó cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, giúp tăng cường thị lực về ban đêm và giảm nguy cơ bệnh đục thủy tinh thể.
4️⃣Nước ép bắp cải: Nước bắp cải thúc đẩy sự phát triển của bé và ngăn ngừa bệnh quáng gà. Bắp cải trắng chứa selenium, ngoài tác dụng phòng chống các bệnh mắt, còn giúp tăng cường sức sống cho các tế bào, giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Với bé từ 4 tháng, nước bắp cải trắng tốt cho lợi, có thể làm sạch miệng.
5️⃣ Nước ép cà chua: Cà chua luôn là loại thực phẩm hàng đầu trong dinh dưỡng của cơ thể. Đối với trẻ nhỏ, cà chua có vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy sự hình thành dịch vị, tăng cường tiêu hóa.
6️⃣ Nước xoài ép: Nước ép trái xoài là “kho” vitamin A, C, E. Ba loại vitamin này có tác dụng rất tốt trong việc chống lại những gốc tự do gây bệnh, làm trì hoãn tiến trình lão hóa. Một ly nước xoài cung cấp 16% nhu cầu về chất sắt.
7️⃣ Nước cam tươi: Một ly nước cam tươi khoảng 160ml sẽ cung cấp được 75 kcal và hơn 50% nhu cầu trong ngày về vitamin C cho cơ thể.
8️⃣ Nước ép nho đỏ: Nước ép nho đỏ có khả năng chống lão hóa tuyệt hảo; chứa những flavonoid tương tự như trong rượu vang đỏ, giúp mở rộng mạch máu và tăng cường lượng máu chảy đến bề mặt da.
9️⃣. Nước ép táo: Nước ép táo rất thơm ngon và chứa một số vitamin, nhiều nhất là vitamin C. Một ly 160ml cung cấp 61Kcal và gần 50% nhu cầu bổ sung dưỡng chất hằng ngày ở nhóm tuổi 19-50.
🔟 Nước ép bưởi: Đây là nguồn cung cấp beta – carotene, một chất chống oxy hóa hữu hiệu, có thể làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư.
1️⃣1️⃣ Nước ép lựu: Nếu bạn có ý định uống một ly nước ép trái cây mỗi ngày thì nước ép lựu là sự lựa chọn tuyệt vời.
1️⃣2️⃣ Nước ép quả việt quất: Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy quả việt quất giúp duy trì sức khỏe và ngăn chặn các bệnh của não.
Bổ sung thêm #canxi và #vitamin_D3 cũng là cách giúp phát triển chiều cao cho bé, hỗ trợ xương khớp của bé khỏe mạnh, giúp bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất.
----------------------------------------------------------------------------
🌈🌈 BẠN CẦN TƯ VẤN SỨC KHỎE 👉 HÃY COMMENT, INBOX TẠI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ 0866.448.139  ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ
---------------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét