Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

⚠️⚠️⚠️ DÂN VĂN PHÒNG VÀ NHỮNG NGUY CƠ VỀ XƯƠNG KHỚP

👉 Nhiều người cho rằng công việc văn phòng nhàn hạ, không tốn nhiều công sức. Song thực tế cho thấy, có đến 80% người làm việc văn phòng có khả năng mắc bệnh mà không hề hay biết. Một số căn bệnh như tim mạch, xương khớp, trĩ,.. là những căn bệnh dễ gặp nhất ở dân văn phòng. Trước đây, loại bệnh này thường tập trung ở đối tượng cao tuổi nhưng hiện nay, dân văn phòng lại đang được khuyến cáo là đối tượng có nguy cơ bị các bệnh rất cao.
👉 Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng bệnh về xương khớp của dân văn phòng chủ yếu là do ngồi nhiều ít vận động, làm việc liên tục nhiều giờ trên máy tính. Bên cạnh đó, điều kiện làm việc thường ở trong phòng kín, không tiếp xúc với không khí bên ngoài, chênh lệch nhiệt độ điều hòa trong phòng và ngoài trời, làm việc căng thẳng, cổ liên tục cúi về phía trước, gù lưng,.. đều là những thói quen vô cùng tai hại.
👉 Hơn thế nữa dân văn phòng đa số làm việc ở trong phòng bật điều hòa và khả năng hấp thu ánh năng mặt trời rất ít dẫn đến việc thiếu vitamin D ảnh hướng đến khả năng hoạt động của cơ xương khớp và khả năng hấp thụ canxi cho xương khớp từ thức ăn hàng ngày.
👉 Bệnh lý về xương khớp ở người trẻ thường có những triệu chứng thoáng qua, những cơn đau mỏi ngắn nên mọi người thường có tâm lý bỏ qua vì nghĩ bản thân còn khỏe. Tuy nhiên bệnh xương khớp lại diễn ra âm thầm và đang trẻ hóa. Không ngẫu nhiên mà các bệnh lý về xương khớp vốn dĩ chỉ thường thấy ở người cao tuổi nay lại phổ biến ngày càng nhiều ở dân văn phòng.
👉 Chính thái độ thờ ơ, chủ quan, ngại đi khám định kỳ, ngại bổ dung canxi chính là nguyên nhân khiến dân văn phòng sớm rước “họa” vào thân với những bệnh tim mạch, xương khớp,…
 Dân văn phòng từ bây giờ hãy tạo cho mình một thói quen bổ sung canxi hàng ngày.
 Và hãy lựa chọn #CANXI_D3 là người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm xương chắc khỏe bạn nhé.
----------------------------------------------------------------------
#thiếu_canxi.
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_trẻ_em
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
----------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét