Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

BỔ SUNG CANXI GIÚP CON PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO TỐI ƯU

Mọi người đều biết tầm quan trọng của canxi đối với sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, dinh dưỡng như thế nào để cung cấp đầy đủ canxi cho con lại là điều vẫn còn khá mơ hồ đối với nhiều bậc cha mẹ. Theo số liệu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, bữa ăn của trẻ em Việt Nam mới chỉ cung cấp được khoảng 60% nhu cầu canxi cho cơ thể (khoảng 256 mg trên tổng nhu cầu là 467 mg).
Chính vì vậy, ngoài việc #bổ_sung_canxi thông qua bữa ăn hàng ngày như tôm, cua, cá, trứng, rau xanh... cha mẹ nên bổ sung thêm viên uống bổ sung Canxi để có thể cung cấp đầy đủ canxi cho con phát triển khỏe mạnh.
Bên cạnh canxi, vitamin D cũng là yếu tố không thể thiếu đối với sự phát triển chiều cao. #Vitamin_D có vai trò đưa canxi từ ruột vào máu và kích thích cơ thể sản xuất ra Osteocalcin - một dạng protein tạo xương. Vitamin D giúp cơ thể hấp thu Canxi một cách tối ưu nhất.
Canxi D3 là sự kết hợp của canxi và Vitamin D3 một bộ đôi hoàn hảo giúp xương khớp chắc khỏe, giúp con phát triển chiều cao một cách tối ưu
Sản phẩm thuộc nhãn hàng Sanct Bernhard của Đức , được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
------------------------------------------------------------------------------
theo dõi Page để đón đọc những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé !!
------------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
#canxi_D3
#bổ_sung_canxi_cho_trẻ_em
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#canxi_của_đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét