Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

❓BẠN BIẾT GÌ VỀ THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP ❓

🔔Thoái hoá xương khớp là gì?
🔹 #Thoái_hóa_xương_khớp là tình trạng tổn thương sụn, xương dưới sụn và giảm thiếu chất lượng dịch khớp. Bình thường, sụn khớp nguyên vẹn, trơn láng và cấu trúc xương dưới sụn ổn định. Khi #khớp_bị_thoái_hóa, sụn khớp bị bào mòn, xù xì, nặng hơn có thể trơ ra đầu xương dưới sụn, đồng thời vùng xương dưới sụn cũng thay đổi cấu trúc dẫn đến phản ứng tạo các chất gây viêm, xuất hiện các triệu chứng như đau, sưng, giảm vận động.
🔹 Thoái hoá xương khớp không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Từ những dấu hiệu dễ nhận biết như: Đau mỏi vai gáy, đau lưng, tê tay chân, đau đầu hay đau nửa đầu, người bệnh cần được thăm khám và điều trị sớm. Nếu để kéo dài, bệnh nhân có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: yếu liệt các chi, tay chân mất cảm giác do tổn thương thần kinh, từ đó dẫn đến những khó khăn trong vận động, di chuyển, sinh hoạt và làm việc.
🔹 Để có thể phòng tránh và hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp hãy #bổ_sung_canxi cho cơ thể ngay từ hôm nay giúp bảo vệ và phòng tránh các bệnh liên quan đến xương khớp.
🔹 #Canxi_D3_Sanct_Berhard của Đức đồng hành cùng sức khỏe xương khớp của bạn.
#thiếu_canxi.
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
----------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét