Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

⛔⛔⛔ THIẾU CANXI -NHỮNG TRIỆU CHỨNG CẦN BIẾT TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN ❌❌❌

💁♀️ một số mẹ than vãn là hay bị #rụng_tóc#tê_tay, nhức mỏi chân, #mất_ngủ#đau_lưng... sau khi sinh xong em bé, mà các mẹ không hề biết rằng, đây chính là các dấu hiệu của tình trạng thiếu canxi sau sinh.
Mẹ biết không: Canxi rất quan trọng đối với thai kì - Thai nhi rất cần cung cấp đầy đủ canxi để thúc đẩy tạo xương, phát triển chiều cao, chống và ngăn ngừa còi xương, dị tật hình dạng xương.
#Đặc_biệt, trong thời gian mang bầu nếu mẹ bị thiếu canxi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sữa mẹ, trẻ sơ sinh hay giật mình, rụng tóc vành khăn, quấy khóc, còi cọc, chậm lớn … Và mẹ sẽ gặp nhiều rắc rối về sức khỏe xương khớp và các dấu hiệu như đau lưng, tê mỏi chân tay sau sinh...
-------------------
Nếu mẹ đang có các triệu chứng như trên hoặc đang chuẩn bị mang bầu thì đừng quên bổ sung #Canxi_D3 - Viên uống bổ sung canxi được nhiều mẹ tin dùng nhé!
💊Đây là sản phẩm cung cấp đủ nhu cầu Vitamin D3 hằng ngày giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy tạo xương, phát triển chiều cao trẻ em, chống và ngăn ngừa còi xương, dị tật hình dạng xương cho thai nhi, hỗ trợ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.
👉 Hướng dẫn sử dụng:
- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 1-2 viên mỗi ngày hoặc theo liều lượng của chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bạn.
- Phụ nữ mang thai: 1 viên/ngày trong 3 tháng giữa và 2 viên/ngày trong 3 tháng cuối.
-------------------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét