Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

😍😍😍 DINH DƯỠNG GIÚP TĂNG CHIỀU CAO CHO CÁC BẠN NỮ TUỔI DẬY THÌ

 Lứa tuổi dậy thì được coi là cơ hội cuối cùng để bạn gái có thể giúp mình tăng đáng kể chiều cao. Cho nên, bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng thật tốt ở giai đoạn này.
Mỗi ngày, con gái bạn cần 2.200 đến 2.400 calo, tương ứng với lượng ăn của người trưởng thành. Nếu không cung cấp đúng và đủ sẽ dẫn đến tình trạng bị thiếu hụt dinh dưỡng đến chậm phát triển.
😋Ở tuổi dậy thì cơ bắp phát triển nên lượng đạm cần cao hơn người trưởng thành. Chất đạm chiếm 14 - 15% tổng số năng lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày, tương đương với 70 - 80 gr/ngày. Lượng đạm lấy từ thực phẩm như thịt, cá, tôm, cua, trứng sữa...
 Trong chế độ ăn, bạn nên tăng cường chất béo với việc cho trẻ ăn cả dầu và mỡ. Chất béo đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể. Dầu, mỡ không chỉ giúp ăn bạn ngon miệng mà còn giúp cơ thể hấp thu các vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D, E, K.
😛Ở giai đoạn này cần cả chất béo no có trong thức ăn chứa nhiều đạm động vật và chất béo không no trong dầu ăn và cá, nên cho trẻ ăn cả mỡ động vật và dầu thực vật, khoảng 40 - 50 gr mỗi ngày.
 Đối với tuổi dậy thì, cơ thể cần lượng chất bột chiếm 60 đến 70% năng lượng có trong gạo, bột mì và sản phẩm chế biến, củ, khoai. Nên chọn những loại bột đường thô để bổ sung chất xơ cho tốt giữ đường tiêu hóa ổn định và chống béo phì.
 Bên cạnh đó, cũng cần cung cấp đủ những vi chất dinh dưỡng quan trọng như canxi (cần đến 1.200mg/ngày để giúp duy trì cấu trúc xương), sắt (từ 15 - 18mg/ngày), kẽm (10 - 11mg/ngày); vitamin A (nhu cầu vitamin A ở lứa tuổi này là 600mcg/ngày), vitamin C (60 - 70mg/ngày).
 Ngoài ra, bạn cũng nên uống khoảng 1,5 - 2 lít nước/ngày vì nước cần thiết cho mọi hoạt động chuyển hóa của cơ thể.
============================================
🎁Canxi D3 nhập khẩu Đức_sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
============================================
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
----------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét