Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

🌳🌳🌳 BÍ QUYẾT TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI 18

💠Duy trì bữa sáng lành mạnh: Bỏ qua bữa sáng không phải là lựa chọn lành mạnh cho sự phát triển cơ thể và ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao.
💠Dinh dưỡng hợp lý: Nhiều người không đạt được chiều cao tối đa do không đủ dinh dưỡng.
💠Ngủ nghỉ đầy đủ: Ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tổng thể và chiều cao, thậm chí kể cả khi bạn có chế độ ăn uống lành mạnh nhưng thiếu ngủ, bạn vẫn sẽ thấp. Thức trắng đêm còn làm nhiễu loạn sự tiết hormone tăng trưởng và phát triển cơ thể.
💠Tập thể dục và yoga: Tập thể dục là một yếu tố quan trọng giúp bạn tăng trưởng chiều cao. Bạn có thể tập luyện những bài tập đơn giản như xà đơn, xà kép, bóng rổ, bóng đá và bơi lội. Ngoài ra, yoga cũng rất hiệu quả để tăng chiều cao, sự dẻo dai.
💠Duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng: Béo phì có thể gây ảnh hưởng xấu đến chiều cao và gây ra một số vấn đề về sức khỏe.
💠Tư thế cơ thể hợp lý: Luôn cố gắng giữ cho đầu và cổ thẳng trong một tư thế cơ thể thẳng. Cong người, gù lưng ảnh hưởng đến tủy sống và ngăn chặn phát triển chiều cao bình thường.
💠Uống nhiều nước: Nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày theo khuyến cáo để có sức khỏe tốt hơn.
💠Tránh sử dụng các chất ức chế tăng trưởng: Thanh thiếu niên trẻ tuổi thường xuyên dung nạp những thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu bia mà không nhận ra tác hại nguy hiểm của chúng đến sự phát triển cơ thể.
💠Tăng cường các bài tập phát triển chiều cao: Chạy nước rút với tốc độ cao sẽ giúp cơ thể sản xuất một lượng lớn hormone tăng trưởng. Bài tập này còn tác động tới cấu trúc, giúp xương chắc khỏe, phục hồi và tăng trưởng nhanh.
Bổ sung thêm canxi và vitamin D giúp xương phát triển khỏe mạnh và tăng chiều cao tốt đa cho bạn.
----------------------------------------------------------------------
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
----------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét