Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

HƯỚNG DẪN BỔ SUNG CANXI ĐÚNG CÁCH CHO MẸ BẦU

🤰 Có thể khẳng định canxi là yếu tố cần thiết cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ giúp trẻ phát triển toàn diện vừa là yếu tố quyết định đến sự thông minh và chiều cao của thai nhi sau này. Các chuyên gia chỉ rõ đối với phụ nữ mang thai thì canxi chính là yếu tố đảm nhiệm vai trò:
🔹 Nâng cao hệ miễn dịch của mẹ và bé
🔹 Liên quan đến quá trình hình thành xương khớp và các bộ phận khác của bé.
🔹 Hạn chế tối đa các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể của mẹ và bé
🔹 Có thể kích hoạt năng lực di chuyển và năng lực bao vây, tiêu diệt vi khuẩn, độc tố gây bệnh cho trẻ sau này.
🤰 Các mẹ bầu thường sẽ có nhu cầu về canxi cao hơn bình thường khoảng 1.200-1.500mg/ ngày. Canxi từ các nguồn thực phẩm tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời tuy nhiên các bữa ăn thường không cung cấp đủ canxi cho cơ thể mẹ và bé mà hầu như các mẹ đều phải bổ sung lượng canxi từ bên ngoài. Dưới đây #Canxi_D3 sẽ hướng dẫn các mẹ bầu cách #bổ_sung_canxi đúng cách.
 Nếu phải bổ sung một lượng canxi lớn hơn 500mg các mẹ bầu nên chia nhỏ thành nhiều lần trong ngày.
 Tùy từng thời điểm thai kỳ, nhu cầu canxi của mẹ bầu cũng có sự thay đổi 3 tháng đầu thai kỳ khi thai nhi còn nhỏ, bà bầu chỉ cần bổ sung khoảng 800mg/ngày. Sang 3 tháng giữa, nhu cầu tăng nhẹ, khoảng 1.000mg và 3 tháng cuối là giai đoạn nhu cầu canxi đặc biệt cao, khoảng 1.500mg/ ngày mới đáp ứng đủ.
 Lựa chọn canxi phải đảm bảo uy tín chất lượng có nguồn gốc rõ ràng
 Không được lạm dụng canxi và phải sử dụng có liều lượng. Bởi canxi thừa sẽ làm giảm khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, khoáng chất khác được cung cấp dẫn đến thiếu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
 Thời gian sử dụng canxi tốt nhất là sau bữa sáng và sau bữa trưa uống trước 14h
 Canxi sẽ làm giảm khả năng hấp thụ sắt của cơ thể. Vì vậy, mẹ bầu nên uống 2 loại thuốc này vào những thời điểm khác nhau trong ngày, giữa 2 thời điểm nên cách nhau từ 3-4 tiếng.
 Tăng cường bổ sung vitamin D đúng liều lượng vì vitamin D cực kỳ có lợi cho việc hấp thu canxi. Mẹ bầu cũng đừng quên tắm nắng nhé.
-------------------------------------------------------
Canxi D3 nhập khẩu trực tiếp tại đức có đâỳ đủ yếu tố của một canxi mà bạn cần
Là hàng #Nhập_Khẩu_chính_hãng, nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và máy móc tiên tiến nên có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi #canxi và #vitamin_D3. Vitamin D3 giúp canxi đi vào xương để cơ thể hấp thu canxi được tốt nhất. Hạn chế tình trạng canxi không được hấp thu hết gây lắng đọng và tạo ra sỏi thận
#bổ_sung_canxi
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
---------------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét